Khám phá những dịch vụ đặc biệt nào là trung tâm của những đặc tính đặc biệt này trong branded residences.

Một chiếc túi Hermès Birkin. Một chiếc đồng hồ Santos de Cartier. Một chiếc Bugatti La Voiture Noire. Những người mua hàng xa xỉ đánh giá cao việc mua lại các thương hiệu mang tính biểu tượng nhất thế giới, vì vậy, điều tự nhiên là họ sẽ đánh giá cao một tên thương hiệu nổi tiếng và sự đảm bảo về chất lượng xuất sắc đi kèm khi thực hiện giao dịch mua bất động sản tuyệt vời tiếp theo của họ.
Gregg Lynn, Chuyên viên Bất động sản tại Sotheby’s International Realty – San Francisco Brokerage giải thích: “Người tiêu dùng Mỹ đầu tư rất bài bản và dành tình cảm vào các thương hiệu xa xỉ toàn cầu, vì chúng hứa hẹn mang lại tỷ lệ hoàn vốn cao nhất về sự sang trọng, uy tín và chất lượng. “Và tương tự, những người tiêu dùng giàu có, những khách hàng thượng lưu luôn tìm kiếm những trải nghiệm đặc biệt trong ngôi nhà của họ.”
NGÔI NHÀ PHỤ LÀ NGÔI NHÀ MỚI CHÍNH
Với sự vượt trội đột ngột của thời đại công nghệ và work from home, các khu vực từng được coi là thị trường nghỉ dưỡng đã trở thành ngôi nhà thứ hai trong một khoảng thời gian ngắn đáng kể.
Điều này đã thay đổi cuộc sống của khách hàng theo cách mà không ai có thể đoán trước được — không chỉ bao gồm nơi khách hàng sống mà còn cả cách sống trong nhà của mình. Trong thời gian này, nhiều khách hàng đã mua nhà ở có thương hiệu (branded residences) tại các điểm đến nghỉ dưỡng như Scottsdale, Maui hoặc Miami.
Khách hàng có thể tự hỏi liệu có đáng để mua một căn hộ ở trung tâm thành phố trong một tòa nhà sang trọng hoặc dinh thự có thương hiệu hay không. Tuy nhiên, những căn hộ có thương hiệu vẫn phù hợp và có một đề xuất giá trị độc đáo thu hút nhiều người mua, cho dù nằm ở trung tâm đô thị hay nơi nghỉ dưỡng.
Sống trong một khách sạn năm sao toàn thời gian, quanh năm
Khách hàng thượng lưu đòi hỏi gì ở những bất động sản có thương hiệu? Nó có thể so sánh với dịch vụ “white-glove service” mà họ mong đợi từ một khách sạn đẳng cấp thế giới trong chính ngôi nhà của mình. Ghi nhớ điều đó, đây là ba trong số những thứ phải có hàng đầu.
1. DỊCH VỤ HOÀN MỸ
Những người mua đang tìm kiếm những bất động sản có thương hiệu mong đợi khoản đầu tư của họ sẽ mang lại dịch vụ và sự hiếu khách ở mức độ cực cao. Nhiều người mua đã sở hữu những căn hộ không có thương hiệu và đã thất vọng về mức độ dịch vụ được cung cấp. Vì giá trị của một thương hiệu xa xỉ toàn cầu có thể vượt quá hàng tỷ đô la và luôn chịu rủi ro nên người mua được đảm bảo rằng dịch vụ sẽ không bị xâm phạm.
2. SỰ LỰA CHỌN PHONG PHÚ
Nơi cư trú không tiết kiệm chi phí khi nói đến các tiện nghi, điều này sẽ gây ngạc nhiên và phấn khích ngay cả những người mua. chính xác những tiện nghi đó bao gồm những gì sẽ khác nhau tùy thuộc vào bất động sản mà khách hàng lựa chọn.
Ở San Francisco, người mua tìm kiếm các “branded residences” tốt nhất và các tiện ích như trung tâm thể dục, hồ bơi, trải nghiệm ăn uống, phòng chờ trên sân thượng, dịch vụ vận chuyển và dịch vụ phòng cho khách hàng của mình.
3. SỰ KHÁC BIỆT SÁNG TẠO
Khu dân cư St. Regis ở San Franciscocung cấp một quản gia chuyên nghiệp — một nhân viên sáng tạo và nhạy bén, có thể thực hiện các công việc phục vụ nhu cầu cho cư dân, chẳng hạn như lấy đơn thuốc gần đó hoặc hỗ trợ các dịch vụ mà cư dân cần tại nơi cư trú.
Theo ví dụ này, khách hàng hiện nay đang có nhu cầu cao để tìm được một nơi cư trú có thương hiệu “branded residences” phù hợp với phong cách sống của mình. Ngoài ra giá trị bất động sản hàng hiệu gia tăng độc đáo khiến nó trở nên khác biệt.
Một bất động sản có thương hiệu phù hợp với người mua của bạn?
Bất động sản có thương hiệu không nhất thiết phải dành cho tất cả người tiêu dùng, vì vậy hãy luôn bắt đầu bằng cách đặt câu hỏi mở. Hãy chắc chắn rằng có sự phù hợp giữa việc cung cấp nhà ở có thương hiệu và yêu cầu của người mua hay không.
Và nếu có sự phù hợp, thì những ngôi nhà này tạo ra một phong cách sống không giống ai. Bất động sản có thương hiệu thú vị hơn khi được chia sẻ với bạn bè và gia đình của khách hàng. “Khi khách hàng chuyển đến và trở thành người ủng hộ nơi cư trú có thương hiệu, khách hàng có thể sẽ có người giới thiệu về chính ngôi nhà hàng hiệu của khách hàng đến người thân và bạn bè của họ trong tương lai gần.”