Trang chủ » BÃI CÁT TRỊ GIÁ 34 TRIỆU $ VỪA ĐƯỢC BÁN LẬP KỈ LỤC Ở DUBAI

BÃI CÁT TRỊ GIÁ 34 TRIỆU $ VỪA ĐƯỢC BÁN LẬP KỈ LỤC Ở DUBAI

Jumeirah bay island

Một bãi cát rộng 2276 m2 ở Vịnh Jumeirah đã được bán với giá 34 triệu USD, khiến nó trở thành bãi cát đắt nhất được bán ở Dubai.

Hòn đảo này Jumeirah cũng là nơi có Khu nghỉ dưỡng Bulgari, một trong những khách sạn đắt nhất trong thành phố, cũng như tòa tháp Lighthouse Bulgari Residences trong tương lai, nơi giá bán căn hộ đã đạt mức cao trước khi nó được xây dựng. Căn penthouse cao cấp nhất có 9 phòng ngủ với 5 chỗ đậu xe – được bán với giá 167,3 triệu USD vào tháng Hai vừa qua.

Lô đất được bán là một trong số 128 lô ban đầu được chào bán trên Đảo Jumeirah bởi nhà phát triển Meraas Holding được chính phủ hậu thuẫn, khiến nó trở nên khá độc quyền, chẳng hạn như hàng nghìn ngôi nhà mang tính biểu tượng Palm Jumeirah .

Người mua mảnh đất trên không sống ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất , đang lên kế hoạch xây dựng một ngôi nhà nghỉ dưỡng cho gia đình trên mảnh đất này. Danh tính của người mua không được tiết lộ.

Đây là một dấu hiệu khác cho thấy Dubai là điểm đến số một cho đầu tư bất động sản quốc tế nhờ phong cách sống hấp dẫn và môi trường kinh doanh thân thiện.Việc thành phố sắp trở thành một thị trường bất động sản sôi động như vậy đã được thúc đẩy bởi giá dầu cao , mong muốn của những người giàu trên thế giới là tích trữ của cải vào bất động sản và họ cảm thấy rằng Dubai có thuế thấp, ít tội phạm và là nơi cư trú trong thời gian tới.

Công dân Nga đã và đang chộp lấy bất động sản ở Dubai, Dubai vẫn đang mở rộng vòng tay chào đón họ, trong khi thị thực “vàng” cư trú dài hạn mới đang thu hút những người giàu có khác cũng đầu tư vào bất động sản Dubai, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.

Xem thêm:RA MẮT KHU DÂN CƯ RITZ-CARLTON XA HOA Ở DUBAI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.