Trang chủ » 5 HIGH FASHION BRAND ĐÃ THAM GIA VÀO BRANDED RESIDENCES

5 HIGH FASHION BRAND ĐÃ THAM GIA VÀO BRANDED RESIDENCES

Các khu nhà ở cao cấp có thương hiệu mang đến cho cuộc sống một trải nghiệm sang trọng với nhiều lựa chọn phong cách sống. Ví dụ như Porsche Design Tower hoặc Bentley Residences cung cấp các tiện ích cao cấp như thang máy ô tô, Ora by Casa Tua được thiết kế bởi nhà sáng lập nhà hàng Casa Tua ở Miami. Biệt thự của Tập đoàn Thực phẩm lớn, một tòa tháp 58 tầng ở Miami với nhà hàng riêng và nhà bếp do đầu bếp thiết kế. Thời trang cũng là một lựa chọn được ưa chuộng cho những người mua nhà có thương hiệu, bởi họ tin rằng sản phẩm từ các thương hiệu này sẽ đảm bảo chất lượng cao và công nghệ thủ công tinh tế. Các thương hiệu như Fendi, Armani/Casa, Hermès và Louis Vuitton đã phát triển và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm theo ý khách hàng với các vật liệu và kết cấu tinh tế, tạo nên một thế giới sống như sống trong cửa hàng thời trang yêu thích của khách hàng.

Residences by Armani/Casa

Giorgio Armani thành lập nhãn hiệu thời trang Ý cùng tên của mình vào năm 1975 là một trong những nhãn hiệu thời trang cao cấp được yêu thích nhất trên toàn cầu,Năm 2000, công ty đã thành lập bộ phận kinh doanh về mảng homeclothes thành công, Armani/Casa. Thành công đến mức trên thực tế, nó đã bước vào không gian bất động sản cao cấp vào năm 2019 với Residences by Armani/Casa ở khu vực Bãi biển Sunny Isles của Miami. Kiểu dáng đẹp và tinh tế, tòa tháp chung cư 56 tầng nằm trên vịnh và có 308 căn hộ. Và trong nửa cuối năm 2023 ARMANI ra mắt dự án với tên gọi Armani Beach Residences Palm Jumeirah tại Dubai.

Missoni Baia là tòa tháp chung cư 57 tầng cao cấp đầu tiên của hãng thời trang Ý vào lĩnh vực bất động sản có thương hiệu. Nằm dọc theo bờ sông ở khu phố Edgewater của Miami, tòa nhà thiết kế theo phong cách Missoni với hoa văn ngoằn ngoèo và bảng màu sáng, đầy sắc cầu vồng trên toàn bộ tòa nhà. Tòa nhà có 249 căn hộ từ một đến năm phòng ngủ, bao gồm cả cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và các vật liệu hàng đầu như đá cẩm thạch Blue de Savoie và Calacatta Ice. Các tiện nghi sang trọng như spa cho thú cưng, thẩm mỹ viện, phòng chơi trẻ em, sàn hồ bơi với lều cũng được đưa vào tòa tháp.

Nhãn hiệu thời trang Fendi của Ý đã hoàn thành một số dự án nhà ở cao cấp, nhưng nhà ở có thương hiệu đầu tiên của công ty là Fendi Château Residences , khai trương tại khu phố Surfside của Miami vào năm 2016. Tòa tháp có tổng cộng 58 căn hộ trên 12 tầng. Giống như sống trong một khu nghỉ dưỡng năm sao nguyên sơ, tòa nhà căn hộ có bãi biển riêng dài 91m , hồ bơi và boong giống như ốc đảo, white glove service , nhà hàng, rạp chiếu phim riêng, thư viện, spa và khu nghỉ dưỡng riêng.

BULGARI – thương hiệu thời trang và trang sức cao cấp của Ý đang tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình tại Dubai với Bulgari Lighthouse – một tòa tháp dân cư trên Vịnh Jumeirah gần Khu nghỉ dưỡng Bulgari Dubai do Meraas phát triển. Ngọn hải đăng được thiết kế bởi Antonio Cittero và Patricia Viel, lấy cảm hứng từ các hình dạng và đường cong của san hô. Tòa tháp 27 tầng bao gồm 31 căn hộ và được ngăn cách bởi các hình dạng kiến trúc san hô để tạo nên một phong cách sống nghệ thuật, đảm bảo sự riêng tư. Mỗi căn hộ có thang máy riêng, đồng thời có các tiện nghi chung như dịch vụ đầu bếp riêng, hồ bơi riêng và khu vườn Địa Trung Hải. Sky Villa ba tầng với chín phòng ngủ và một sân thượng rộng 1207 m2 là điểm nhấn của tòa nhà.

Thương hiệu bán lẻ của Ý đang phát triển các khu dân cư tại Miami. Thay vì những ngôi nhà quét vôi trắng, các khu dân cư có bảng màu tối hơn với màu sắc và nhiều kết cấu. Nằm trong khu Wynwood thời thượng, tòa tháp sẽ có 129 căn hộ kiểu loft-style với giá từ 450.000 đến 7 triệu USD. Hãng đã chọn Wynwood vì sự sáng tạo và nghệ thuật đang phát triển của khu vực lân cận, đồng thời các khu dân cư theo phong cách đương đại của nó là sự phù hợp hoàn hảo cho khu vực càn thêm sôi động.

Xem thêm : THE GRAND HANOI (HÀ NỘI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.