Điều này đánh dấu dự án khu dân cư độc lập thứ tư của thương hiệu khách sạn sang trọng trên thế giới. Branded residences không có gì mới, nhưng chắc chắn chúng đang gia tăng — và thương hiệu khách sạn sang trọng Mandarin Oriental đang phát triển theo cấp số nhân
Tập đoàn khách sạn có trụ sở tại Hồng Kông đang khai trương dự án khu dân cư độc lập thứ tư, lần này là ở Madrid. Đây không chỉ là tòa tháp dân cư đầu tiên của tập đoàn ở Madrid mà còn là tòa nhà có thương hiệu độc lập đầu tiên của thành phố. Nó sẽ nằm ở giao lộ của Phố Hermosilla và Phố Nuñez de Balboa trong khu phố Salamanca được ưa chuộng của thành phố.
Sẽ chỉ có tổng cộng 30 căn hộ và tòa nhà dự kiến sẽ mở cửa vào tháng 1 năm 2025. Nó sẽ được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng Bueso-Inchausti & Rein Arquitectos với nội thất của nhà thiết kế Belén Domecq và Cosmic Studio.
Trải rộng trên bảy tầng, các căn hộ sẽ có bố trí hai và ba phòng ngủ và không gian sinh hoạt rộng tới 283m2 . Tất cả các căn hộ sẽ có ban công riêng và ba chỗ đậu xe, nhưng chỉ có sáu căn đẹp nhất sẽ có hồ bơi riêng. Giống như các khách sạn sang trọng của Mandarin Oriental, sẽ có các tiện nghi giống như khu nghỉ dưỡng dành cho cư dân bao gồm bể bơi trong nhà, sảnh dành cho cư dân, trung tâm thể dục, thẩm mỹ viện, hồ bơi nước nóng ngoài trời, phòng trị liệu spa và vườn kiểng…vv..
Dự án được hợp tác với Blasson, một công ty phát triển của Tây Ban Nha và Pictet Alternative Advisors. Dự án đánh dấu lần thứ hai Mandarin Oriental hợp tác với Blasson, người gần đây đã ký hợp đồng phát triển Mandarin Oriental Punta Negra ở Mallorca. Adelina Wong Ettelson, giám đốc tiếp thị nhà ở toàn cầu của Tập đoàn khách sạn Mandarin Oriental cho biết: “Khái niệm độc lập là một xu hướng đã mang lại thành công cho thương hiệu của chúng tôi và chúng tôi tiếp tục chứng kiến xu hướng này phát triển trên thị trường bất động sản cao cấp toàn cầu nói chung. “Điều khiến các căn hộ có thương hiệu độc lập trở nên hấp dẫn đối với người mua của chúng tôi là chúng mang đến cho chủ nhà sự riêng tư tối đa, cũng như các dịch vụ độc đáo của Mandarin Oriental.”
Madrid đang trở thành điểm đến hàng đầu ở châu Âu đối với du khách Hoa Kỳ nhờ vào dòng khách sạn sang trọng, văn hóa cũng như bối cảnh nghệ thuật và thiết kế đang bùng nổ. Trong vài năm gần đây, Four Seasons, Rosewood, JW Marriott, Thompson và The Edition đã chuyển đến hoặc đang thiết kế lại các khách sạn của mình để phục vụ làn sóng du khách giàu có mới.
Mandarin Oriental cũng có một khách sạn gần đó, nơi cư dân chắc chắn sẽ có quyền tiếp cận độc nhất hoặc nhiều đặc quyền khác nhau. Nó nằm trong cung điện Belle Époque ở Tam Giác Vàng nổi tiếng. Các phòng vương giả chứa đầy đồ cổ và có tầm nhìn đặc biệt ra quang cảnh thành phố
Xem thêm: Biệt thự Tom Ford: Trang nhã và lộng lẫy, giá bán 17,4 triệu USD