Trang chủ » SIÊU PHẨM BANYAN TREE 89,9 TRIỆU BAHT BÊN BỜ SÔNG CHAO PHRAYA

SIÊU PHẨM BANYAN TREE 89,9 TRIỆU BAHT BÊN BỜ SÔNG CHAO PHRAYA

Ông Sornsak Somwattana, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Nirvana Development Public tiết lộ Banyan Tree Residences Riverside Bangkok đang mở bán căn hộ lớn, 3 phòng ngủ, diện tích 257 m2, căn hộ cuối cùng bên sông Chao Phraya với giá đặc biệt trị giá 89,9 triệu baht. Nó nằm ở vị trí dọc sông Chao Phraya, ở trung tâm thành phố .

Phòng ngủ chính sang trọng với phòng thay đồ và bồn tắm. Hai phòng ngủ khác có thể chứa giường từ 1m7-1m8 và có phòng tắm riêng. Khu vực chung rộng lớn, tạo điều kiện thuận lợi tổ chức tiệc. Nhà bếp theo phong cách phương Tây thuộc thương hiệu Poliform nhập từ Ý, cùng với nhà bếp theo phong cách Thái. Thậm chí còn có phòng cho người giúp việc với phòng tắm riêng.

“Đây là cơ hội cuối cùng cho những ai muốn sở hữu căn hộ siêu sang ven sông Chao Phraya, 3 phòng ngủ rộng, số lượng có hạn. Thích hợp cho gia đình đông người cần sự riêng tư và lối sống bên bờ sông nơi bạn có thể tận hưởng làn nước, thiên nhiên và phong cảnh của Bangkok, cả thành phố cũ và mới. Rất đáng để đầu tư và có xu hướng tăng giá trong tương lai. Ngoài ra, còn có các dịch vụ khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn Banyan Tree Global Standard mang lại sự thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày”, ông Sornsak cho biết.

Dự án Banyan Tree Residences Riverside Bangkok tọa lạc trên khu đất rộng 1 hecta thuộc khu Khlong San, là thửa đất rộng lớn cuối cùng tại trung tâm thành phố ven sông Chao Phraya. Nằm ở vị trí đường cong mặt nước đẹp nhất. Ngắm nhìn khung cảnh đẹp nhất của sông Chao Phraya. Đây là tòa nhà chung cư cao 45 tầng với 133 căn hộ với tối đa chỉ 4 căn hộ/sàn. Có 6 thang máy chở khách có chỗ đậu xe cho 200% số căn có Ổ cắm sạc EV. Tọa lạc tại Soi Somdet Chao Phraya 17, cách cửa ngõ chỉ 200 m và cách sông chỉ 16 m nhấn mạnh đến sự riêng tư Bầu không khí râm mát và yên tĩnh.

Được đồng thiết kế bởi công ty kiến ​​trúc hàng đầu thế giới SCDA với ý tưởng “Nơi bảo vệ tâm hồn bạn”, nó mang đến sự riêng tư. và phong cách sống siêu sang mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn đích thực. Phản ánh ba điểm đặc biệt của dự án: sự riêng tư (Sự yên bình), sự độc đáo (Hiếm có) và chất lượng hoàn hảo (Chất lượng hoàn hảo)   

Tòa nhà hình bán nguyệt được thiết kế để có sự sang trọng vượt thời gian. Phản ánh một phong cách kiến ​​trúc phối hợp. Đó là ở một vị trí thuận tiện để đi lại trong và ngoài bằng cả phương tiện giao thông công cộng bằng ô tô và đường sắt. Vị trí dự án cách trạm BTS Gold Line, ga Khlong San khoảng 350m sẽ kết nối với tuyến BTS Silom.

Ngoài dự án còn có Tàu đưa đón riêng, dịch vụ đặc biệt dành cho cư dân. Bạn có thể chọn đi đến những điểm quan trọng dọc theo mặt sông. Người dân có thể đặt trước một chiếc thuyền để vận chuyển cá nhân. Vì vậy, bạn không cần phải lãng phí thời gian. Mang đến cho bạn nhiều lựa chọn du lịch hơn.

Đối với khu vực chung bao gồm Một bể bơi lớn nơi bạn có thể bơi và xem ICONSIAM, bể sục, trung tâm thể dục, sân chơi, thư viện và phòng họp (Board Room) có sức chứa 20-30 người với màn hình máy chiếu lớn.

Hoặc nếu bạn muốn trị liệu tại spa, bạn có thể sử dụng Phòng Spa Banyan Tree, nơi bạn có thể gọi nhân viên Banyan Tree đến để cung cấp dịch vụ. Ngoài ra còn có Phòng ăn riêng, nơi bạn có thể mời đầu bếp từ Banyan Tree chuẩn bị một bữa ăn đặc biệt, như có đầu bếp chuẩn bị đồ ăn cho bạn ăn cạnh nước tại nhà, lại có không gian rộng rãi.

“Chúng tôi hy vọng rằng những ai muốn có một cuộc sống siêu sang trọng dọc sông Chao Phraya người tìm kiếm điều tốt nhất ở mọi khía cạnh Sẽ không bỏ lỡ cơ hội cuối cùng để sở hữu ngôi nhà mơ ước rộng lớn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác tại Banyan Tree Residences Riverside Bangkok”, ông Sornsak cho biết.

Xem thêm: Cư dân Grand Marina, Saigon trải nghiệm cuộc sống tương lai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.